CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua các sản phẩm tại Aladin.vn. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể, rõ ràng nhất, không gây khó khăn cho khác hàng

Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm:

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

Aladin.vn áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ tới Aladin.vn để được hỗ trợ.

Trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 5 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Aladin.vn từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên

Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

2. Do nhu cầu khách hàng

Aladin.vn KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại Aladin.vn quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn)

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với Aladin.vn. Aladin.vn áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Trong vòng 48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua Aladin.vn sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp

Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau

  • Sản phẩm mua hàng tại Aladin.vn
  • Sản phẩm có chính sách bảo hành
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dấn và quy cách
  • Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm

2. Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả

– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

– Tiến hành đổi và trả hàng trong 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công

3. Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Aladin.vn

Các bước thực hiện:

– Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm qua số hotline 0906806787: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:

  • Số điện thoại đặt hàng
  • Tến sản phẩm đã đặt
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

– Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả

Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển

Địa chỉ đổi trả hàng trực tiếp

Tp.Hồ Chí Minh: 43A Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0906806787